Mortlach 26 years old - Special Release 2019

700ml / 53,3%
Khách hàng đánh giá
Viết đánh giá
Giới thiệu
Rượu Mortlach 26 năm là dòng rượu quý với số lượng chỉ 3883 chai trên toàn thế giới, rượu đến từ thương hiệu đình đám Mortlach. Với hương vị nồng nàn cùng màu vàng hổ phách sắc sảo, đây chắc chắn là chai vang làm cho bữa tiệc rượu của bạn trở nên trọn vẹn
Thời gian giao hàng Đặt hàng/order

Thông tin

Chi tiết

Mortlach là một thương hiệu rượu được thành lập vào năm 1823 bởi ông James Findlater tại vùng Dufftown. Đây cũng chính là nhà máy chưng cất rượu hợp pháp đầu tiên của vùng đất này. Đến năm 1853, cựu kỹ sư George Cowie đã tham gia vào quy trình sản xuất của Mortlach, nhờ sự áp dụng táo bạo những phương pháp kỹ thuật, những đòi hỏi cao trong việc sản xuất rượu nên nhà máy đã nhanh chóng phát triển danh tiếng của mình.

Mãi đến năm 1925, thương hiệu này thuộc sự quản lý của DCL mà tiền thân của nó là chủ của rất nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng như Jonnie Walker, Singleton, Talisker, Lagavulin.

Dòng rượu Mortlach 26 được chưng cất vào năm 1993 và được đóng chai vào năm 2019, sản phẩm thuộc bộ sưu tập Special Release 2019 của Diageo.

Một điều khá đặc biệt trong quy trình sản xuất Mortlach 26 year old đó chính là kỹ thuật đóng nguyên chất từ thùng ủ – Cask Strength. Sở hữu số tuổi đáng ngưỡng mộ – 26 năm, đây không chỉ là một thức uống mang đậm giá trị vật chất và tinh thần mà nó còn là một món quà tuyệt vời dành tặng cho những đối tác làm ăn của bạn